15 Ako ang tunay na puno ng ubas. 1 Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang magsasaka.


Pagtatanim Ng Ubas Home Gardening Youtube

Ang nananatili sa akin at ako sa kanya ang siyang nagbubunga nang sagana sapagkat wala kayong magagawa kung kayoy hiwalay sa akin.

Ako puno ng ubas. I am the vine ye are the branchesHe that abideth in me and I in himThe same bringeth forth much fruitFor without me ye can do nothing. Kung hindi namamalagi sa akin ang sinuman ihahagis siya sa labas gaya ng sangang natuyo na tinitipon at ginagatong sa apoy at nagliliyab. Ang Tunay na Puno ng Ubas.

Gaya ng sanga na. Jesus in His Own Words Message by Pastor Raphael Levi Arnan UEC Palawan Taglish Service. Ako ang puno ng ubas kayo ang mga baging.

I am the vine and you are the bran. Sinabi ni Jesus sa kanyang mga alagad. Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang tagapag-alaga.

Text-Featuring a sermon is a less expensive way to bring this sermon to the attention of thousands on the right bar with optional newsletter inclusion. Ang Tunay na Punasan ng Ubas. Pinuputol niya ang bawat sangang hindi namumunga.

At ang bawat sanga na nagbubunga ay nililinis niya upang lalong magbunga. 4 Manatili kayo sa akin at mananatili din. View EXORTATIONdocx from BSACT Acctg 030 at University of La Salette - Main - Santiago City Isabela.

5 Ako ang puno ng ubas at kayo ang mga sanga. 3 Kayo ay malinis na sa pamamagitan ng salita na sinalita ko sa inyo. 4 Kayoy manatili sa akin at akoy sa inyo.

6 Ang hindi nananatili sa akin gaya ng sanga ay itinatapon at natutuyo. Malibang ang sinuman ay manatili sa akin ay itatapon siya tulad ng sanga. Ang ganoong mga sanga ay tinitipon inihahagis sa apoy at nasusunog.

Sapagkat kung kayoy hiwalay sa akin ay wala kayong magagawa. Ang pag-ibig ay isang tunay na puno ng Ubas. Ang namamalagi sa akin at ako sa Kanya Siya ang namumunga nang sagana pagkat hiwalay sa akiy hindi kayo makagagawa ng anuman.

Sa halip na magpakita ng sanga na pinutol sa isang puno mag-assign ng mga estudyante na pipitas ng bulaklak o puputol ng maliit na sanga mula sa isang puno o halaman isang araw bago ang lesson na ito at orasan kung gaano ito katagal malanta. Iyan ay si Jesu Crsito. Ang sanga ay hindi.

Si Jesus ang Tunay na Puno ng Ubas at ang Kanyang mga disipulo ang mga sanga. Ako ang puno ng ubas kayo ang mga sanga. Kung hindi namamalagi sa akin ang sinuman ihahagis Siya sa labas gaya ng sangang natuyo na tinitipon at ginagatong sa apoy at nagliliyab.

Ako siyang puno ng ubas kayo ang mga sanga. Pagsasalin sa konteksto ng PUNO NG UBAS sa tagalog-ingles. 4 Manatili kayo sa akin at ako ay mananatili sa inyo.

2 Inaalis niya ang bawat sangang hindi nagbubunga at kanya namang pinuputulan at nililinis ang bawat sangang nagbubunga upang magbunga pa nang lalong sagana. 2 Ang bawat sanga na sa akin ay hindi nagbubunga ay inaalis niya. Tanging makapagbibigay ng buhay at kasiyahan at kagalakan.

5 Ako ang puno ng ubas at kayo ang mga sanga. Abide in me and I in you. Kung hiwalay kayo sa akin ay wala kayong magagawang anuman.

Reformed Witness Hour Message. MP3 RSS. At ang bawat sangang namumunga ay nililinis niya upang lalo pang magbunga ng marami.

Sapagkat ang mismong bibig ni Jehova ng mga hukbo ang nagsalita nito. Jesus na silang lahat ay huwad na mga puno ng ubas. Ang nananatili sa akin at ako sa kaniya ay magbubunga nang sagana.

Its submitted by organization in the best field. Inaalis niya ang bawat sangang hindi nagbubunga at kanya namang pinuputulan at nililinis ang bawat sangang nagbubunga upang magbunga pa nang lalong sagana. Ako ang tunay na.

Inaalis niya ang bawat sangay sa akin na hindi namumunga at bawat isa na ginagawa niya ay pinupuno niya upang ito ay magbunga ng higit na prutas. I Am the True Vine John 15. Nalinis na kayo sa pamamagitan ng salitang sinabi ko sa inyo.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng PUNO NG UBAS - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Translated by Pastor John Flores. 15 Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang tagapag-alaga.

Puno Ng Ubas. 3 Kayoy malilinis na sa pamamagitan ng salita na sa inyoy aking sinalita. Kanila itong tinitipon at itinatapon sa apoy at ito ay sinusunog.

Of the Protestant Reformed Churches in America. Ang ganoong mga sanga ay tinitipon inihahagis sa apoy at nasusunog. Ang aking Ama ang tagapag-alaga.

Ang nananatili sa akin at ako sa kanya ang siyang nagbubunga nang sagana sapagkat wala kayong magagawa kung kayoy hiwalay sa akin. Ang Tunay na Puno ng Ubas. Puno ng ubas At ang Aking Ama ang tagapag-alaga Ang tagapag-alaga doon ay tagapag-ingat o may-ari ng puno.

We identified it from well-behaved source. Sabi ko sa kasama ko wag ka ng malungkot magdarasal ako para mabuhay uli ang mga ubas. Mayroon lamang isang tunay na puno ng ubas na.

2 Ang bawat sanga na nasa akin na hindi namumunga ay inaalis niya. Here are a number of highest rated Puno Ng Ubas pictures upon internet. Juan 151-8 Ako Ang Tunay Na Puno Ng Ubas ni Rev.

Lumuhod ako at tumingala sa langit alam ko nagdarasal ako nang mga sandaling iyon pero hindi ko alam kung ano ang. Ang nananatili sa akin at akoy sa kaniya ay siyang nagbubunga ng marami. Uupo sila ang bawat isa sa ilalim ng kaniyang punong ubas at sa ilalim ng kaniyang puno ng igos at walang sinumang magpapanginig sa kanila.

At kanya namang pinuputulan at nililinis ang bawat sangang namumunga upang lalong dumami ang bunga. Ang Mabuting Balita ng Panginoon ayon kay San Juan Noong panahong iyon sinabi ni Hesus sa kanyang mga alagad. Ako ang totoong puno ng ubas at ang aking Ama ang tagatanim ng ubas.

Ako siyang puno ng ubas kayo ang mga sanga. Sa mga nakaraan nating mensahe ay sinusubaybayan natin ang mga Ako sa Juan ang mga kasabihang Ako ng ating Panginoong Jesu Cristo na nakatala sa Ebanghelyo Ayon kay Juan. 3 Nalinis na kayo sa pamamagitan ng salitang sinabi ko sa inyo.

Ako ang Tunay na Puno ng Ubas John 151-17 Sunday - PM The Neighborhood Church. Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang tagapag-alaga. Ako ang Tunay na Puno ng Ubas I Am.

We agree to this nice of Puno Ng Ubas graphic could possibly be the most trending subject similar to we portion it in google gain or facebook. Sinasabi ng Bibliya sa Mikas 43 4. Nang pipitasin na ng kasama ko biglang nalanta ang mga puno ng ubas kaya nagulat ang kasama ko at nalungkot siyat takang-taka.

Ang namamalagi sa akin at ako sa kanya siya ang namumunga nang sagana pagkat hiwalay sa akiy hindi kayo makagagawa ng anuman. Juan 155-7 5 Ako ang puno ng ubas kayo ang mga sanga. Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking ama ang manggagawa.

6 Ang hindi nananatili sa akin gaya ng sanga ay itinatapon at natutuyo.


Ako Sa Saudi Arabia Piktoryal Eksena Sa Ubasan Akosasaudiarabia