A famed track from their 1997 album Buruguduystunstugudunstuy the tune is one of those. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa yong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana Para sayo Di ba parang isang sine Isang pelikulang romantiko Di bat ikaw ang bidang artista At ako ang yong leading man Sa istoryang nagwawakas Sa pag-ibig na wagas Puno ang langit ng.


Dlsu University Week 2020 On Twitter Puno Ang Langit Ng Bituin At Kay Lamig Pa Ng Hangin Sa Animusika2017 Https T Co Eqjxqkc5ae Twitter

Punoanglangitngbituwin puntanglangit langitangbuhay.

Puno ang langit ng bituin at kay lamig pa ng hangin. At kay lamig pa ng hangin. Puno ang langit ng bituin at kay lamig pa ng hangin - 17366546 PeterZucker PeterZucker 21072021 Music Junior High School answered puno ang langit ng bituin at kay lamig pa ng hangin 1 See answer title po ng song hehe Advertisement Advertisement. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa yong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana Para sayo Di ba parang isang sine Isang pelikulang romantiko Di bat ikaw ang bidang artista At ako ang yong leading man Sa istoryang nagwawakas Sa pag-ibig na wagas Chorus.

Ibubuhos ko ang buong puso ko. Uso pa ba. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa iyong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sana ay pakinggan mo Ibubuhos ko ang puso ko Sa isang munting harana para sayo Na na na na Hindi bat parang isang cine.

Uso pa ba ang harana. At kay lamig pa ng hangin. At kay lamig pa ng hangin.

45 mins Puno ang langit ng bituin At kay lamig. Food tastes better when paired with a relaxing ambience and good music. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sayong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana para sayo Hindi bat parang isang sine Isang pelikulang romantiko Hindi bat ikaw ang bidang artista at ako ay iyong leading-man Sa istoryang nagwawakas sa pag-ibig na wagas Chorus.

Isang pelikulang romantiko Hindi man ako ang bidang artista At ikaw ang leading man Sa istoryang nagwawakas sa pag-ibig na wagas. Marahil ngayon ay alam mo na Bastat para sayo aking hihiram kahit na magmukhang hibang Tugtugin ang lahat liyag pagkat ako iyong liham Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sayong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanawhy maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana para sayo. Puno ang langit ng.

G para sa yo. Puno ang langit ng bituin at kay lamig pa ng hangin Thanks for this wonderful harana. Shoutout sa mga kaklase at mga naging kaklase ko.

Watch popular content from the following creators. Kung nasa video kayo chat niyo na lang ako sa messenger kung gusto niyo ipatanggal yung vid. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa iyong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana para sa yo Di bat parang isang sine Isang pelikulang romantiko At ikaw ang bidang artista At ako namay leading man Sa istoryang nagwawakas Sa pag-ibig na wagas.

E Cmaj7 Nagkandarapa sa pagkanta Bm Am7 D G At nasisintunado sa kaba Verse 2 Cmaj7 Bm Em Cmaj7 Meron pang dalang mga rosas Bm Am D G suot namay Maong na kupas Fm B7 Em Kasama pan ya ang barkadang D7 Cmaj7 Nakaporma naka barong Pre-Chorus Bm7 Am7 D At sa awit daig pa minus one at sing along Chorus Cmaj7 Puno ang langit ng bituin. At sa awitin kong ito. In your eyes Im going crazy babe.

Press alt to open this menu. Sections of this page. At sa awitin kong ito.

Intro G Cadd9 x4 Verse 1 G C Bm Esus E Am Bm Am D Dsus D Uso pa ba ang harana marahil ikaw ay nag tataka G C Bm Esus sino ba tong mukang gago nag kandarapa E Am Bm Am D Dsus D sa pagkanta at nasisintunado sa kaba G C Bm Esus E Am Bm meron pang dalang mga rosas suot namay A D Dsus D maong na kupas G C Bm Esus E Am at. Athena codmcoldgunthe16 λΌπ™°πš‚π™·π™»π™΄πšˆγ‚·ashley6196 OZ Teeechtwntfrsvn Greyyyyyj0m4rski3 Charles_Lazacharleslaza. And the wind is so cold.

Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin. Bm7 At kay lamig pa ng hangin. At sa awitin kong ito.

Marahil ikaw ay nagtataka. Bm7 Sanay maibigan mo. Marahil ngayon ay alam mo na Bastat para sayo aking hihiram kahit na magmukhang hibang Tugtugin ang lahat liyag pagkat ako iyong liham Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sayong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanawhy maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana para sayo.

Sa isang munting harana para sayo. Am7 D Sa yong tingin akoy. Explore the latest videos from hashtags.

Puno ang langit ng bituin. Verse 2 Mayron pang dalang mga rosas. Suot namay maong na kupas.

Cm7 Puno ang langit ng bituin. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa iyong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana para sayo Na na na na Hindi bat parang isang sine. Harana is one of the most romantic OPM songs from a Filipino band.

And in this song of mine. 3 question puno ang langit ng bituin at kay lamig pa ng hangin. Sa iyong tingin akoy nababaliw giliw.

G G7 nababaliw giliw. Do intro chords 4x Hindi bat parang isang sine Isang pelikulang romantiko Hindi bat ikaw ang bidang. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sayong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong.

Am7 D E7sus E7 Ibubuhos ko ang buong puso ko. Nakaporma naka barong sa awiting daig pa minus one at sing along. Am7 Dsus D7 Sa isang munting harana.

Puno ang langit ng bituin. The sky is full of stars. Isang pelikulang romantiko Di bat ikaw ang bidang artista At ako ang yong leading man Sa istoryang nagwawakas Sa pag-ibig na wagas Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa yong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana Para sayo.

Sayong tingin akoy nababaliw giliw. Sino ba tong mukhang gago. Discover short videos related to puno ang langit ang bituin overlay on TikTok.

In a love that lasts forever. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sayong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Binubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana Para sayo. At nasisintunado sa kaba.

Sa isang munting harana para sa yo. Cm7 At sa awitin kong ito. Ibubuhos ko ang buong puso ko.

Barangay LS 911 Lucena. Sa yong tingin akoy nababaliw giliw. Sa yong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang.

Suot namay maong na kupas At nariyan pa ang barkada Nakapormat nakabarong Sa awiting daig pa ang minus one at sing-along. Fideleats food fishingvillage islandcove cavite letsgofidelrico weekendgetaway at.


Pin On Sovinyj Dom